Martin Lo nói về suất thi đấu tuyển Việt Nam: “Ai mà chẳng muốn đá, tui đang nỗ lực lắm đây”

0
65

Chia sẻ sau trận đấu với Hougang United, Martin Lo cho biết bản thân chưa nghĩ tới việc được triệu tập lên tuyển Việt Nam.

Không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ, Hải Phòng FC có chiến thắng ấn tượng 4-0 trước Hougang United trên sân Lạch Tray, qua đó có lời chia tay đẹp với Cúp C2 châu Á.

Trong trận này, Martin Lo – tiền vệ sinh ra tại Australia đã có màn trình diễn ấn tượng khi là người có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu, góp công giúp đội nhà có được chiến thắng cách biệt trước đối thủ tới từ Singapore.

Martin Lo chưa dám nghĩ tới chuyện lên tuyển Việt Nam.

Martin Lo chưa dám nghĩ tới chuyện lên tuyển Việt Nam.

Chia sẻ sau trận đấu, Martin Lo cho biết: “Hôm nay chúng tôi đã có 90 phút thi đấu tốt khi tuân thủ đúng đấu pháp mà HLV đề ra. Đây là cơ hội tốt để chúng tôi rà soát và chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại V.League”.

Việc thủ thành Filip Nguyễn vừa được điền tên vào danh sách sơ bộ tham dự Asian Cup cùng tuyển Việt Nam mở ra tương lai hứa hẹn cho các cầu thủ Việt kiều lên đội tuyển.

Dù vậy, với cá nhân Martin Lo, cầu thủ này chưa nghĩ tới việc đó: “Việc được có mặt tại đội tuyển quốc gia là mục tiêu của mọi cầu thủ. Nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung cống hiến cho Hải Phòng FC. Nếu tương lai tôi thi đấu tốt, biết đâu cơ hội sẽ tới với mình”.

Theo kế hoạch, sau khi vòng 8 V.League 2023/24 khép lại, đội tuyển Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội từ ngày 28/12 để chuẩn bị cho vòng chung kết (VCK) Asian Cup 2023, diễn ra tại Qatar từ 12/1 tới 10/2/2024.

Ở giải đấu số 1 của châu lục dành cho các đội tuyển quốc gia, Đặng Văn Lâm và các đồng đội nằm ở bảng D cùng Nhật Bản, Indonesia và Iraq. Tại vòng loại World Cup 2026 đang diễn ra, Indonesia và Iraq cũng chính là 2 trong 3 đối thủ của đội tuyển Việt Nam, bên cạnh Philippines.

Mới đây, HLV Philippe Troussier cũng đã gửi đến Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) danh sách sơ bộ 50 tuyển thủ Việt Nam dự VCK Asian Cup 2023, bao gồm cả thủ thành mới nhập tịch là Filip Nguyễn, song không có tên Công Phượng.

Theo quy định, 1 ngày trước trận ra quân gặp Nhật Bản (14/1), HLV Philippe Troussier sẽ rút gọn danh sách xuống còn 23 cầu thủ chính thức. Sau khi chạm trán Nhật Bản, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt đối đầu Indonesia (19/1) và Iraq (24/1).

LEAVE A REPLY