Từ giờ đến Rằm tháng 3 âm, Phật Bà ban lộc, 3 tuổi thoát kiếp nghèo khổ, một bước lên đời

0
287

Tử vi dự báo rằng vận trình của 3 con giáp này từ giờ đến Rằm tháng 3 âm có nhiều chuyển biến tích cực, cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tính cách hiền lành, tốt bụng. Bản mệnh luôn cư xử phải phép, không để bị ngoại cảnh hay những lời bàn tán bên ngoài chi phối. Con giáp này giỏi giang, sống nội tâm. Họ có những bí mật chỉ giữ cho riêng mình. Tuổi Sửu là người sáng suốt, không nói nhiều. Họ biết mình cần làm gì để đạt được điều tốt nhất cho bản thân.
Tuổi Sửu chịu thương chịu khó, luôn hết mình vì công việc.Tuổi Sửu chịu thương chịu khó, luôn hết mình vì công việc.
Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Rằm tháng 3 âm lịch, tuổi Sửu có lộc trời ban. Cuộc sống của bản mệnh có thể bước sang một trang mới với nhiều may mắn và có thể đạt được thành công lớn hơn. Con giáp này vượt qua khó khăn để hoàn thành các kế hoạch đã đặt ra từ trước, thu về kết quả như mong đợi. Bản mệnh có cuộc sống thuận lợi, tiền của đầy túi.

Đây cũng là khoảng thời gian mà tuổi Sửu được hưởng cuộc sống vui vẻ, êm ấm bên gia đình. Bản mệnh có thể gác lại âu lo để dành nhưng giây phút quây quần bên người thân.

Tuổi Mão

Từ giờ đến Rằm tháng 3 âm, người tuổi Mão có bước chuyển mình mạnh mẽ. Bản mệnh có sự tin tưởng của cấp trên, được giao phó các dự án quan trọng, thu hái nhiều tiền của. Đây là nền tảng tốt để tuổi Mão tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn, thu về nhiều thành công, khẳng định vị thế của bản thân.
Tuổi Mão có tính cách mạnh mẽ, có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.Tuổi Mão có tính cách mạnh mẽ, có thể vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.
Tuổi Mão có khoản thu nhập ổn định, cuộc sống không gặp khó khăn. Các vấn đề tài chính trước đó đều được giải quyết gọn gàng. Nhờ sự giúp đỡ của quý nhân, con giáp này có thể đạt được mục tiêu mà mình đã để ra. Điều này cũng giúp tinh thần của bản mệnh càng thêm phấn chấn.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có tính cách thẳng thắn, trượng nghĩa. Con giáp này sống lương thiện, hay giúp đỡ người khác mà không tính toán, không cần báo đáp. trong công việc, bản mệnh là người làm ăn có kế hoạch, biết sắp xếp mọi việc theo thứ tự sao cho hiệu quả nhất.
Tuổi Tuất là người hiền lành, tốt bụng, luôn được mọi người yêu mến.Tuổi Tuất là người hiền lành, tốt bụng, luôn được mọi người yêu mến.
Tử vi dự báo rằng từ giờ đến Rằm tháng 3 âm lịch, người tuổi Tuất có nhiều cơ hội làm ăn mới, không lo về phần lợi nhuận, tiền của kiếm được. Chỉ trong một thời gian ngắn, con giáp này có thể hoàn thành các kế hoạch công việc đang dang dở, tiếp tục lên các kế hoạch mới. Người làm công ăn lương cũng có công việc thuận lợi, không lo về tài chính.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đời người có ‘4 kiếp nạn’ ai thoát được sẽ sống thọ ngoài 80

Cuộc đời mỗi người có 4 kiếp nạn về bệnh tật, nếu ai vượt qua sẽ sống lâu sống thọ.

Một trong những mục tiêu lớn nhất trong cuộc sống của mỗi người chính là sống lâu, sống khỏe. Chúng ta không ngừng tập luyện, không ngừng bồi dưỡng để cải thiện về thể chất. Tuy nhiên, bệnh tật thường không chừa một ai, chúng ta không thể đoán trước tương lai mình thế nào. Và, nếu có thể vượt qua những giai đoạn dưới đây, rất có khả năng bạn sẽ sống lâu sống khỏe.
5
30 – 40 tuổi, dạ dày và ruột

Ruột và dạ dày là điểm dừng chân đầu tiên của thức ăn đi vào cơ thể, chúng ta cần tiêu thụ nhiều thức ăn hàng ngày để cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho các bộ phận trong cơ thể. Thức ăn chúng ta bổ sung cần được tiêu hóa qua đường ruột và dạ dày, tạo thành các chất dinh dưỡng để có thể nuôi dưỡng cơ thể.

Chỉ khi chức năng tiêu hóa bình thường thì khả năng miễn dịch của cơ thể mới bình thường và có thể tránh được hầu hết các bệnh tật một cách hiệu quả. Do đó, giữa độ tuổi 30 và 40, hãy đảm bảo rằng dạ dày được khỏe mạnh.

40 – 50 tuổi, xương khớp

Khi cơ thể con người bước qua tuổi 40, xương bắt đầu thoái hóa, xương quyết định khả năng vận động của một người và cũng quyết định sức bền thể lực của một người. Sau 40 tuổi, nhiều người bắt đầu bị viêm khớp và loãng xương, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động thể chất của họ. Vì vậy, sau 40 tuổi phải đảm bảo xương khớp bình thường, ngoài cơ thể cần chú ý đến chế độ sinh hoạt, chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế uống đồ uống có ga.
1
50 – 60 tuổi, ung thư

Mặc dù trình độ y tế ngày càng phát triển, chúng ta có thể của chúng ta có thể đối phó với nhiều bệnh lý khác nhau, nhưng ung thư vẫn là một trong những bệnh nan y, chưa có phương pháp điều trị hiệu quả. Ung thư tác động chính vào hệ miễn dịch của cơ thể chúng ta, khiến cơ thể cạn kiệt sức sống, rất đáng sợ. Vì vậy để kéo dài tuổi thọ, ở độ tuổi này chúng ta phải duy trì thể chất mạnh mẽ, có thể phòng các tác nhân gây ung thư.

60 – 70 tuổi, bệnh tim mạch

60-70 tuổi, bệnh tim mạch, tăng huyết áp, tăng mỡ máu và các bệnh lý mạch máu khác là những triệu chứng mà nhiều người cao tuổi thường gặp. Bởi ở độ tuổi này, sức đề kháng và khả năng phục hồi của cơ thể sẽ giảm đi rất nhiều, mặc dù nó sẽ không gây ra những hậu quả ngay lập tức, không tổn thương cơ thể quá nhiều nhưng một khi không được coi trọng, những căn bệnh mày sẽ đe dọa đến tính mạng và sức khỏe.

LEAVE A REPLY