Thời tới không cản nổi: 4 tuổi giàu to trúng lớn, cuộc đời sang trang từ 20-30/02ÂL

0
355

Thời gian cuối tháng 02AL, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu có.

Tuổi NgọTheo tử vi 12 con giáp năm 2024, người tuổi Ngọ rất thông minh và sáng tạo. Họ có trí tuệ sắc bén và có khả năng suy nghĩ rất nhanh, giúp họ giải quyết vấn đề hiệu quả.

Con giáp này tự tin và quyết đoán trong quyết định và hành động. Họ luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức và không sợ thử nghiệm những cơ hội mới.

Người tuổi Ngọ có năng lực và tràn đầy nhiệt huyết. Họ luôn cố gắng tự làm mọi việc và rất ngại làm phiền người khác.

Từ 20-30/02AL, tuổi Ngọ được dự đoán có tài lộc dồi dào, vượng đường thăng tiến, tiền tài dôi dư. Người làm kinh doanh có các dự án làm ăn xuôi chèo mát mái, mang lại lợi nhuận “khủng”.

Trong những ngày tới, tuổi Ngọ sẽ có cơ hội được tham gia một số dự án đầu tư tiềm năng. Con giáp này không nên vội vàng đồng ý, cần cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến của người có chuyên môn trước khi mở rộng phạm vi đầu tư một cách thích hợp.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu đa phần đều trầm tính, ít nói và hướng nội. Họ được dự báo sẽ là những người giàu có trong tương lai bởi con giáp này “năng nhặt chặt bị”, không thích tiêu pha hoang phí.

Người tuổi này luôn tràn đầy năng lượng, giỏi tư duy trừu tượng. Trong công việc, họ luôn tỏ ra siêng năng, hăng hái và có trách nhiệm.

Cuối tháng 02, người tuổi Sửu được dự báo có quý nhân đồng hành.

Vì trí nhớ tốt, trí tưởng tượng phong phú, họ đưa ra những ý tưởng tốt để nâng cao hiệu suất làm việc. Người tuổi này được cấp trên, đồng nghiệp giúp đỡ.

Dù gặp khó khăn, con giáp này vẫn có thể chuyển bại thành thắng, tiến lên nấc thang mới trong sự nghiệp. Nhờ làm việc chăm chỉ, việc nào ra việc nấy nên tiền bạc đổ về túi họ không ngừng. Dù theo đuổi ngành nghề, công việc gì, khả năng làm việc nghiêm túc, năng nổ của họ được đánh giá cao.

Tuổi Mão

Vận may cũng sẽ tìm đến với người tuổi Mão giúp bản mệnh đạt được nhiều bước tăng trưởng mới trong khoảng thời gian từ cuối tháng 02 âm lịch này.

Bạn có thể thấy rằng mình thành công trong một số lĩnh vực quan trọng, chẳng hạn như sự nghiệp hoặc cuộc sống cá nhân. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và tự hào về những nỗ lực của bản thân cuối cùng cũng đem lại kết quả xứng đáng.

Lời khuyên cho người tuổi này là hãy cứ nỗ lực hết mình bạn sẽ thu được thành quả từ sự cố gắng không ngừng của bản thân trong thời gian trước đó và kiếm tiền gấp đôi, gấp ba trước đây.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn hiền lành, cân bằng, giỏi xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân và theo đuổi sự hòa hợp, công bằng. Tháng 02 sẽ là giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp của những người tuổi Thìn. Họ có nhiều cơ hội hơn trong việc phát triển sự nghiệp của mình như được làm nhiều hạng mục công việc, dự án quan trọng hơn.

Đồng thời, vì thể hiện tốt năng lực, vai trò của mình trong công việc, những người tuổi Thìn thời gian này có thể được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Họ rất dễ có khả năng được thăng chức, tăng lương trong thời gian này.

Cuối tháng 02AL, con giáp này cũng sẽ mở ra cơ hội tốt để làm giàu. Họ có thể có cơ hội kiếm được lợi nhuận từ công việc hoặc đầu tư. Những người tuổi Thìn nên đưa ra những quyết định tài chính thận trọng, nắm bắt cơ hội đầu tư và duy trì thái độ lý trí. Đồng thời, hãy luôn siêng năng và tập trung trong công việc để tận dụng tốt hơn những cơ hội mà tháng này mang lại.

Là những người vốn giỏi nắm bắt cơ hội thể hiện khả năng, tài năng của mình, những người tuổi Thìn thời gian này sẽ có sự phát triển vượt bậc. Đồng thời, họ cũng nên lưu ý một vấn đề nhỏ là cần duy trì sự cân bằng và tránh theo đuổi sự hoàn hảo quá mức. Về mối quan hệ, những người tuổi Thìn nên cẩn thận lựa chọn đối tác phù hợp với mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

9 loại cây để bàn hút tài hút lộc, mang may mắn tới cho công việc

Đặt một chậu cây nhỏ xinh trên bàn làm việc không chỉ giúp đẹp mắt, cải thiện tinh thần mà về mặt phong thuỷ nó còn giúp tăng thêm may mắn và tài lộc.

 

Cây dây nhện

Loại cây này có hình dáng đặc biệt và màu sắc bắt mắt. Cây dây nhện là lựa chọn hoàn hảo để trang trí văn phòng hoặc bất kỳ không gian nào với các kiểu thiết kế độc đáo.

Vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại và sang trọng của cây dây nhện khi kết hợp với các chi tiết trong căn phòng sẽ tạo ra một bức tranh tổng thể hài hoà, đầy sức sống. Lá cây có màu xanh, màu vàng tạo nên không gian văn phòng sống động và tươi mới.

Cây kim tiền

Đúng như tên gọi của nó, cây kim tiền được cho là sẽ mang đến cho gia chủ tài lộc, may mắn, phú quý.

Từ “kim” trong kim tiền có nghĩa là phát tài còn từ “tiền” có nghĩa là giàu sang, phú quý. Khi cây kim tiền ra hoa, vận may của chủ nhân ngày càng phát triển, tiền tài, lợi lộc, may mắn ngày càng nhiều. Vậy nên cây được nhiều người ưa chuộng đặt trên bàn làm việc.

Cây phú quý

Tên gọi của cây ẩn chứa phần nào ý nghĩa của nó. Cây phú quý tượng trưng cho sự giàu sang, may mắn, tài lộc nên người ta có câu “giàu sang phú quý” hay “phú quý cát tường”. Vậy nên cây thường được lựa chọn làm quà tặng trong các dịp tân gia, khai trương, lễ Tết…

Đặt một cây phú quý trên bàn làm việc sẽ giúp mang lại nhiều năng lượng, giúp chủ nhân của nó “công thành, danh toại”.

Cây kim ngân

Loại cây này có vẻ đẹp khá đơn giản nhưng luôn toát ra sự thân thiện, nhẹ nhàng đối với chủ sở hữu. Cây kim ngân tượng trưng cho ngũ hành Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ, mang ý nghĩa phong thuỷ tốt lành.

Vì là cây ưa bóng râm, ưa ánh sáng yếu nên cây kim ngân thích hợp trồng trong văn phòng. Cây mang lại ý nghĩa rất đặc biệt trong phong thuỷ là sự giàu sang, may mắn và hạnh phúc. Để đặt trên bàn làm việc bạn có thể chọn cây kim ngân mini.

Cây trầu bà

Phong thuỷ quan niệm cây trầu bà tượng trưng cho sự thịnh vượng, thăng tiến. Vì vậy, trồng loại cây này trong nhà, phòng làm việc sẽ mang tới nhiều tài lộc, may mắn.

Loại cây này sống tốt trong khí hậu nhiệt đới, ưa nước và bóng râm, không chịu được nắng gắt. Dù trồng thuỷ sinh cây vẫn có thể sống tốt.

Cây sen đá

Cây sen đá là biểu tượng cho ý chí kiên cường, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống. Loại cây này thường mọc trên môi trường nhiều đá sỏi và khô cằn vì vậy mà cây tích trữ nhiều nước và có lớp vỏ cứng để thích nghi với môi trường.

Điểm đặc biệt của cây sen đá là nó giúp thanh lọc không khí trong phòng, loại bỏ các chất hoá học và độc tố có hại cho sức khoẻ. Vậy nên sen đá được ưa chuộng để trang trí nội thất như đặt ở phòng khách, trên bàn làm việc…

Cây lưỡi hổ

Không chỉ giúp thanh lọc không khí, tạo không gian xanh mát, cây lưỡi hổ còn có ý nghĩa may mắn. Đặt trên bàn làm việc một cây lưỡi hổ mini sẽ giúp mang đến sự thuận lợi, thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Cây sống đời

Loại cây này có nhiều màu sắc như tím, vàng, đỏ,… nhờ vậy mà giúp không gian lúc nào cũng rực rỡ. Cây sống đời có lá màu xanh, dày và mọng nước nên có sức sống rất mạnh mẽ. Khi lá cây rơi xuống đất có thể mọc lên thành cây con.

Cây sống đời rất dễ chăm sóc. Cây tượng trưng cho sự mạnh mẽ, kiên cường và nhiều ý chí.

Cây ngọc ngân

Loại cây này được mệnh danh là cây phong thuỷ mang đến nhiều tài lộc, may mắn và hưng thịnh. Cây cũng có khả năng thanh lọc không khí rất tốt giúp không gian sống của bạn xanh sạch hơn.

Bạn có thể đặt cây ở bàn làm việc, phòng làm việc, kệ sách,… đặc biệt phù hợp với người mệnh Kim.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

LEAVE A REPLY