7 kiểu phụ nữ đàn ông ngoại tình thường tìm đến, có vợ đẹp con khôn vẫn bất chấp tất cả

0
80

Đàn ông dễ tìm đến 7 mẫu phụ nữ này để bắt đầu mối quan hệ ngoài luồng.

Là người yêu hoặc tình nhân cũ

Đàn ông thường khó quên một chuyện tình dang dở da diết, quên đi một người phụ nữ họ từng yêu nhiều nhưng không có được cả đời.

Các nhà tâm lý học giải thích, mối quan hệ này mang đến cho đàn ông những cảm giác đặc biệt nên rất dễ nảy sinh tình cảm ngoài ý muốn.

Tình cũ không rủ cũng đến, một người đàn ông dễ ngoại tình, đối tượng đầu tiên anh ta nghĩ đến là tình cũ. Do vậy, với kiểu người này, đàn ông có thể làm những điều anh ta muốn.

Mẫu phụ nữ nóng bỏng, lả lơi

Theo khảo sát của trang hẹn hò ngoài hôn nhân Victoria Milan, trong số 5.000 đàn ông được hỏi thì hơn 40% nói rằng họ thích những phụ nữ có “vòng nào ra vòng nấy”.

Đàn bà đẹp, quyến rũ, nóng bỏng chưa bao giờ thôi hấp dẫn với đàn ông, bất kể là dạng đàn ông nào. Bởi đàn ông được ví như động vật của thị giác, phụ nữ có thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh xắn và tỉ lệ cơ thể cân đối, hấp dẫn sẽ thu hút được sự chú ý đặc biệt của họ, khiến họ mê mẩn và khao khát.

Họ không chỉ bị quyến rũ bởi cảm xúc mà còn “tơ tưởng” đến những phút giây ân ái nồng nàn cùng cô ta.

Phụ nữ có tình trường phức tạp

Trong mắt đàn ông, một người phụ nữ dễ dãi, có tình trường phức tạp là đối tượng rất dễ dàng có thể tán tỉnh. Họ cũng thích kiểu phụ nữ đã từng sống thử để không phải chịu trách nhiệm khi có vấn đề gì.

Nói thẳng ra, khi đàn ông kết hôn muốn ngoại tình, họ sẽ tìm những người phụ nữ dễ dãi để dễ đạt được mục đích và không phải chịu hậu quả.

Khi một người đàn ông gặp một người phụ nữ ngoài hôn nhân như vậy, anh ta nhất định sẽ cố gắng hết sức để tán tỉnh. Phụ nữ có tình trường phức tạp cần cẩn trọng với mối quan hệ với đàn ông. Có thể họ chỉ vui đùa chứ không muốn xác định nghiêm túc, lâu dài.

Phụ nữ thực dụng, yêu tiền

Có một kiểu phụ nữ thực sự yêu tiền nhưng lười làm. Mọi thứ trong cuộc sống đều được tính bằng tiền. Vì tiền, cô sẵn sàng từ bỏ gia đình, trở thành tiểu tam của những người đàn ông giàu có.

Theo trang Phụ nữ, kiểu tình nhân này rất láu cá, biết cách lấy lòng đàn ông để đạt mục đích của mình. Họ bắt những người đàn ông mang tất cả tiền trong nhà để đưa cho họ.

Thực ra, kiểu người yêu tiền này có mục đích sống rất rõ ràng, chỉ cần có tiền là có thể ở bên người khác. Chỉ cần bạn cho cô ấy đủ tiền, cô ấy sẽ không ngần ngại đến với bạn ngay cả khi bạn đã kết hôn.

Phụ nữ khát tình

Chính vì đã từng tổn thương trong quá khứ, đã quá lâu không có ai quan tâm, săn sóc và yêu chiều mình nên mẫu phụ nữ không chịu được cô đơn dễ dàng ngã vào vòng tay của bất cứ đàn ông nào. Họ sẵn sàng lên giường chỉ sau lần đầu gặp gỡ vì nhớ cảm giác được âu yếm vuốt ve, được thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Vớ phải kiểu phụ nữ lăng loàn này, đàn ông cứ tưởng mình đã ngoại tình thành công nhưng không hề hay biết rằng họ cũng đang bị nhân tình cắm sừng. Chỉ cần họ vừa rời khỏi giường thì đã có ngay đàn ông khác thế chỗ để lấp đầy sự trống trải, hoang vắng của ả đàn bà này.

Đồng nghiệp tinh tế, trẻ trung

Người gần gũi với chồng nhất sau vợ có lẽ chính là những đồng nghiệp cùng cơ quan. Làm việc với nhau 8 tiếng một ngày, thời gian chồng chuyện trò cùng họ có khi còn nhiều hơn với vợ.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, nhất là khi nữ đồng nghiệp lại là người vô cùng dịu dàng, tinh tế, khéo léo và chỉn chu, tươi tắn, trái ngược hoàn toàn với cô vợ lôi thôi, tất tả ở nhà.

Về nhà căng thẳng bởi cơm áo gạo tiền, bởi con cái bao nhiêu thì đến cơ quan lại được nữ đồng nghiệp hài hước khiến cho vui vẻ, thoải mái bấy nhiêu, đàn ông nào chẳng thích, chẳng mê mệt. Họ chỉ đang âm thầm tấn công, trực chờ một cơ hội để phá bỏ giới hạn mà lừa dối vợ con thôi.

Phụ nữ độc thân lâu ngày

Theo Shohu, khi đàn ông tìm kiếm mục tiêu ngoại tình, phụ nữ độc thân lâu năm sẽ rơi vào tầm ngắm của họ.

Kiểu phụ nữ cô đơn đã quá lâu không có ai quan tâm, săn sóc và yêu chiều mình nên họ dễ dàng ngã vào vòng tay của bất cứ đàn ông nào. Họ sẵn sàng lên giường chỉ sau lần đầu gặp gỡ vì nhớ cảm giác được âu yếm vuốt ve, được thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Kiểu phụ nữ độc thân lâu năm có điểm yếu chính là luôn khao khát tình yêu, nếu đàn ông tạo sự tin tưởng thì họ dễ dàng ngã gục.

LEAVE A REPLY