HLV Troussier đã chọn được bộ 3 “s.át th.ủ” cho ĐT Việt Nam, Tuấn Hải bị loại, Tiến Linh được chọn

0
347

Những tiền đạo ghi dấu ấn trong màu áo CLB chủ quản tại vòng 6 V.League có thể là lời giải cho bài toán hàng công của HLV Troussier ở ĐT Việt Nam.

Thời điểm khởi tranh của VCK Asian Cup 2023 đang đến gần và HLV Philippe Troussier rất muốn tạo ấn tượng trong chiến dịch lớn đầu tiên mà bản thân dẫn dắt ĐT Việt Nam. Thời gian gần đây, hàng công Những chiến binh Sao vàng là một trong những vấn đề khiến nhà cầm quân người Pháp đau đầu nhất.

Dù thế, việc các chân sút nội tỏa sáng ở vòng 6 V.League cách đây ít ngày có thể là gợi ý để HLV Troussier có được sự lựa chọn cho mình. Hà Nội FC chạm trán Thể Công Viettel là một trong những cuộc đối đầu thú vị ở vòng đấu này, trong đó Nguyễn Văn Quyết trở thành người hùng của đội bóng áo tím khi sở hữu 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo ấn tượng.

HLV Troussier đã chọn được bộ 3 "sát thủ" cho ĐT Việt Nam? - Ảnh 1.Đình Bắc, Tiến Linh và Văn Quyết thi đấu nổi bật ở V.League gần đây. Ảnh: Thethao247

Kế đến, không thể không nhắc tới “sự hồi sinh” của Nguyễn Tiến Linh thời gian gần đây. Sau bàn thắng vào lưới Khánh Hòa ở vòng 5, tiền đạo 26 tuổi tiếp tục tỏa sáng khi có cú đánh đầu ấn định chiến thắng 3-2 cho B.Bình Dương trước Thép xanh Nam Định. Ngoài ra, sự xông xáo của tuyển thủ Việt Nam cũng không ít lần khiến thủ môn CLB thành Nam phải trổ tài cứu thua.

Cuối cùng, tài năng trẻ Nguyễn Đình Bắc cũng tạo ra ấn tượng không kém các bậc đàn anh trong màu áo CLB Quảng Nam. Dù không ghi bàn, nhưng sao mai được HLV Troussier phát hiện đã nhiều lần gây sóng gió cho hàng thủ CLB CAHN trong hiệp 2 và giúp đội khách ra về với 1 điểm quý giá.

Với những dấu ấn đã tạo ra, có thể Văn Quyết, Tiến Linh cùng Đình Bắc sẽ được thuyền trưởng ĐT Việt Nam trọng dụng ở đợt hội quân sắp tới. Và nếu họ tiếp tục duy trì phong độ, việc cả ba chiếm được suất đến Qatar sẽ không có gì ngạc nhiên.

Huỳnh Như tỏa sáng giúp đội bóng Bồ Đào Nha có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới

Ở vòng 3 Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha diễn ra vào cuối tuần qua, Lank FC đã giành chiến thắng 1-0 trước Estoril FC. Bàn thắng có dấu ấn của nữ tuyển thủ Việt Nam qua việc thực hiện đường chuyền quyết định cho đồng đội ghi bàn.

Huỳnh Như cùng đồng đội nỗ lực vượt qua giai đoạn khó khăn ở mùa giải năm nay

Lank FC vốn có nhiều thay đổi về lực lượng so với mùa bóng trước, một số ít được lãnh đạo đội bóng này giữ lại, trong đó có Huỳnh Như trong vai trò gánh team ở mùa này. Nhiều biến động về nhân sự, nhưng thực tế không mạnh hơn về chất nên Lank FC đang trải qua giai đoạn đầu mùa bóng nhiều khó khăn.

Huỳnh Như chia sẻ: “Lực lượng ra đi khá nhiều sau mùa giải vừa qua trong lúc các cầu thủ trẻ nhiều, chủ yếu chưa đầy 20 tuổi nên tình hình rất khó. Dù vậy, chúng tôi phải cố gắng”. Lank FC hiện đang đứng 12/12 ở giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha và nếu không sớm cải thiện tình hình thì rất nguy hiểm trong khả năng xuống hạng.

Trở lại với trận gặp Estoril FC ở vòng 3 ở Cúp quốc gia nữ Bồ Đào Nha, Lank FC đã giành chiến thắng 1-0. Bàn thắng xuất phát từ đường chuyền hiểm hóc của Huỳnh Như tạo điều kiện cho đồng đội băng xuống kết thúc ngay ở phút thứ 3. Theo Huỳnh Như thì trận thắng này hy vọng sẽ tạo đà tâm lý tốt cho Lank FC trong các trận tiếp theo: “Trận thắng này giúp toàn đội lấy lại sự tự tin và sự hưng phấn để chuẩn bị bước vào những trận đấu sắp tới”.

Những hình ảnh mới nhất của Huỳnh Như tại Bồ Đào Nha:



LEAVE A REPLY