Tuấn Hải mơ ước được xuất ngoại: ‘Dự bị cũng được, tôi muốn thử sức ở nền bóng đá phát triển hơn’

0
50

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải, ngôi sao ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội chia sẻ về khả năng xuất ngoại trong tương lai.
Trên hàng công của ĐT Việt Nam, tiền đạo Phạm Tuấn Hải dường như đã trở thành sự lựa chọn không thể thiếu của HLV Philippe Troussier trong loạt trận gần đây.

Kể từ đợt tập trung hồi tháng 1/2023 nhằm làm quen với triết lý huấn luyện của vị chiến lược gia người Pháp, Tuấn Hải liên tục được trao cơ hội ở loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 6, 9 và 10/2023.

Trong đó, Tuấn Hải chính là chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về chiến thắng 1-0 cho ĐT Việt Nam trước Syria ở dịp FIFA Days tháng 6.

Đến trận đối đầu với ĐT Palestine ở dịp FIFA Days tháng 9, chân sút sinh năm 1998 cũng đóng góp 1 pha lập công ấn định thắng lợi 2-0 cho “Những chiến binh Sao Vàng”.

image-58-1703145809.jpeg

Tuấn Hải chiếm suất đá chính trên ĐT Việt Nam

Ở cả 2 lượt trận đầu Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, tiền đạo thuộc biên chế CLB Hà Nội cũng được điền tên vào đội hình xuất phát.

Bên cạnh đó, trong màu áo đội bóng Thủ đô, Tuấn Hải rực sáng lên như niềm hy vọng số 1 của CLB trong giai đoạn Hà Nội FC gặp khủng hoảng về phong độ.
Nhất là thời điểm CLB Hà Nội  tranh tài tại AFC Champions League 2023/24. Sau 6 lượt đấu tại vòng bảng, tiền đạo Tuấn Hải đã ghi tổng cộng 4 bàn thắng, nhiều hơn thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo.

Trở lại đấu trường V-League, Tuấn Hải vẫn giữ vững phong độ và có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Sau 6 lượt trận đầu tiên, anh cũng đã có cho riêng mình 2 pha lập công.

image-57-1703145864.jpeg

Tuấn Hải có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở AFC Champions League 2023/24

Với màn trình diễn đẳng cấp trong thời gian vừa qua, Tuấn Hải vinh dự lọt vào top đề cử cho danh hiệu Quả bóng Vàng Việt Nam 2023.

Đáng chú ý, trong chia sẻ mới nhất với truyền thông, tiền đạo ĐT Việt Nam lần đầu chia sẻ về khả năng xuất ngoại: “Sang nước ngoài thi đấu là mục tiêu lớn nhất mà tôi đặt ra.

Với cá nhân tôi, sang nước ngoài đồng nghĩa tôi cố gắng để được thi đấu. Tôi không nghĩ mình sẽ xuất ngoại để trải nghiệm.

Ở tuổi này, tôi hiểu rằng mình phải được ra sân thường xuyên. Tôi vẫn đang suy nghĩ, tính toán về quốc gia mình sẽ đến, tìm CLB phù hợp với lối chơi để thể hiện được khả năng. ‘Dự bị cũng được, tôi muốn thử sức ở nền bóng đá phát triển hơn’“.

LEAVE A REPLY