HLV Gong Oh Kyun: “Tui đã dặn các cầu thủ của mình là đừng bao giờ mất dạy như Văn Kiên”

0
69

HLV Gong Oh Kyun lên tiếng về tình huống nổi đóa, xô xát với hậu vệ Trần Văn Kiên trong trận đấu giữa CLB CAHN gặp Thép Xanh Nam Định.

Hành quân đến sân Thiên Trường làm khách của CLB Thép Xanh Nam Định tại vòng 5 V-League 2023/24, ĐKVĐ Công an Hà Nội mang theo quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng sau thất bại trước Hải Phòng ở vòng đấu trước đó.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng đội bóng ngành Công an lại là đội có lợi thế dẫn trước, nhờ bàn mở tỷ số của hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh vào phút 29.

Bị thủng lưới, chủ nhà Thép Xanh Nam Định lập tức đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng không có bất ngờ nào xảy ra. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0, nghiêng về CAHN FC.

Sang hiệp 2, Coutinho, Rafaelson hay Khắc Ngọc, Văn Toàn đem về những tình huống đột biến cho đội bóng Thành Nam nhưng cũng không thể tận dụng để chuyển hóa thành bàn thắng.

Mãi đến phút 85, Nam Định mới có được bàn rút ngắn cách biệt xuống 1-2, xuất phát từ pha đánh đầu chính xác của ngoại  binh Rafaelson.

image-34-1702131491.jpegCAHN và Nam Định rượt đuổi tỷ số vô cùng nghẹt thở
Bước ngoặt của trận đấu xảy ra vào phút bù giờ của hiệp 2, sau khi nhờ đến sự hỗ trợ của VAR, trọng tài xác định Tấn Sinh phạm lỗi với Văn Toàn trong vòng cấm.

Theo đó, đội bóng thành Nam được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Rafaelson không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn quý giá, anh dứt điểm chính xác ấn định tỷ số chung cuộc 2-2.

Với 1 điểm có được ở vòng 5, Nam Định tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên BXH trong khi CLB CAHN có 8 điểm và tạm đứng thứ 8 sau 5 vòng đấu.

Tại họp báo sau trận, HLV Gong Oh Kyun chia sẻ: “Các cầu thủ đã thi đấu nỗ lực. Tôi mới chỉ dẫn dắt đội được 2 trận nên tôi tự hào về màn trình diễn của CLB CAHN hôm nay”.

Nói về tình huống nổi đóa, xô xát với hậu vệ Trần Văn Kiên bên phía Nam Định, HLV Gong Oh Kyun cho biết: “Ở tình huống đó, cầu thủ của Nam Định đã lao vào tôi trước. Vì thế tôi mới phản ứng lại.
image-33-1702131416.jpeg
HLV Gong Oh Kyun lên tiếng về tình huống xô xát với Văn Kiên

Tôi đã dặn các cầu thủ của mình không được làm điều tương tự. Cầu thủ Nam Định đã gặp tôi xin lỗi sau trận đấu vì tình huống va chạm đó. Hy vọng mọi người không nhắc lại chuyện này nữa“.

Nhận xét thêm về chuyến làm khách của Nam Định, thuyền trưởng CAHN cho rằng: “Tôi nghĩ trận đấu này không quá khó khăn. Chúng tôi đá sân khách và đã dồn ép được họ.

Trận này quan trọng nhưng các trận sau đó cũng thế. Tôi tôn trọng các quyết định của trọng tài, đúng hay sai thì họ sẽ là người quyết định cuối cùng”.

Sau cùng, HLV Gong Oh Kyun gửi lời chúc đến cậu học trò Quang Hải: “Tôi xin chúc mừng Quang Hải, cậu ấy đã có 2 bàn thắng.

Là tuyển thủ quốc gia nên tôi rất chú ý đến sức khỏe của cậu ấy. Dù mới trở lại sau chấn thương nhưng Hải đã chơi nhiệt huyết”.

Nguồn: Thể thao 247

LEAVE A REPLY