Tháng 11 âm lịch: 2 tuổi đạp trúng mỏ vàng, 1 tuổi lận đận làm gì cũng khó

0
283

Đây là khoảng thời gian mà những con giáp may mắn công danh phơi phới, ví tiền rủng rỉnh. Nhưng cũng có con giáp cần cẩn trọng hơn trong mọi việc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn được dự báo gặp nhiều may mắn và thịnh vượng vào tháng 11 âm lịch. Bản mệnh cần duy trì sự khiêm tốn và nhún nhường trong bất kể hoàn cảnh nào. Thái độ quan trọng hơn kỹ năng, điều này chắc hẳn bản mệnh biết rõ. Sự tự tin thái quá có thể dẫn đến sự không được lòng người khác và khó khăn trong hợp tác

Thu nhập của người tuổi Thìn dự báo sẽ tăng, mang lại sự viên mãn và cuộc sống vật chất dư giả, giảm bớt lo lắng về tài chính.

Người tuổi Thìn cần nắm bắt cơ hội và không chần chừ, thực hiện hành động cần thiết để giải quyết vấn đề. Người làm kinh doanh có thể sẽ phát triển mối quan hệ để tìm kiếm cơ hội tốt.

Người tuổi Thìn cũng nên cân nhắc và không để sự hiếu thắng hoặc khao khát danh vọng gây rắc rối và phải thận trọng với những hậu quả đi kèm.

Tuổi Tý

Tháng 11 âm lịch dự báo mang đến cho người tuổi Tý cơ hội và thách thức trong sự nghiệp. Bản mệnh là người có tham vọng lớn nên không ngừng thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Điều này mang lại những bước đột phá và thành công ngoài mong đợi.

Những người tuổi Tý theo đuổi nghệ thuật, hội hoạ, âm nhạc có cơ hội toả sáng. Bản mệnh sẽ thấy khó khăn trở nên dễ dàng hơn nhờ vào khả năng xuất sắc về mặt ý thức và chuyên môn cũng như khả năng học tập tốt.

Về tài chính, người làm kinh doanh hay đầu tư có thể thu lợi nhuận đáng kể, nhất là những người kiên nhẫn, không ngừng học hỏi từ sai lầm.

Người muốn khởi nghiệp nên bắt đầu với số vốn nhỏ và thận trọng với rủi ro. Thời điểm cuối năm thích hợp để người tuổi Tý phát triển cuộc sống viên mãn. Nếu dám đầu tư và tin và khả năng của mình, tiền bạc sẽ không còn là vấn đề.

Tuổi Mão

Tháng 11 âm lịch mang đến cho người tuổi Mão nhiều thách thức, nhiều sự kiện không như mong đợi. Khó khăn cũng là cơ hội để người tuổi Mão mạnh mẽ hơn. Sự tự tin vào khả năng cá nhân và tìm kiếm giải pháp cho vấn đề sẽ giúp bản mệnh vượt qua sóng gió.

Sự nghiệp của người tuổi Mão có thể không thuận lợi. Bản mệnh cần kiềm chế tính nóng nảy và tránh mâu thuẫn không cần thiết. Học hỏi và mở rộng kiến thức là điều cần thiết, có thể là thông qua đọc sách hoặc trao đổi với người dày dạn kinh nghiệm.

Về tài chính, người tuổi Mão cần quản lý ví tiền chặt chẽ vì không có nguồn thu tăng và chi tiêu phải phù hợp với khả năng.

Về tình cảm, người tuổi Mão cần giảm bớt cái tôi và lắng nghe đối phương, tránh áp đặt quan điểm cá nhân để duy trì mối quan hệ lâu dài.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

LEAVE A REPLY