Từ ngày mai đến 25/12, 3 tuổi đi đằng Đông hốt bạc, đi đằng Tây hốt vàng, giàu có hết phần thiên hạ

0
418

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong thời gian tới có nhiều thay đổi tích cực, không ai có thể may mắn bằng.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong giai đoạn từ 15/12 đến 25/12. Con giáp này được Thần Tài chiếu cố nồng hậu, làm ăn phát đạt. Bản mệnh dù không thành đại gia thì cũng có sự nghiệp vững chắc, tiền của rủng rỉnh. Cuộc sống của người tuổi Tý đủ đầy, không phải lo lắng nhiều. Trong giai đoạn này, bản mệnh cố gắng hết sức để hoàn thành tốt công việc và có thể nhận được những khoản thưởng, hoa hồng, lợi nhuận.

tu-vi-01

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể gặp được đối tượng ưng ý. Người có gặp có đôi, người đã lập gia đình có những ngày tháng cuối năm viên mãn, tràn ngập hạnh phúc.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có cơ may lội ngược dòng trong khoảng thời gian từ 15-25/12. Sau một khoảng thời gian vất vả với công việc, bản mệnh chứng minh được năng lực, đạt thành tựu nhất định, được cấp trên công nhận và thuận lợi thăng quan tiến chức. Trong khoảng thời gian này, tiền tài mà tuổi Thìn kiếm được cũng nhiều không kể xiết, số dư tài khoản tăng lên liên tục.

tu-vi-02

Vận trình của người tuổi Thìn thăng hoa, thịnh vượng hơn rất nhiều. Bản mệnh có thể gặp nhiều chuyện may mắn. Người làm ăn kinh doanh có thêm các hợp đồng béo bở, doanh thu tăng lên không ngừng. Mối quan hệ của tuổi Thìn với người thân trong gia đình cũng êm đẹp. Sau những mâu thuẫn, hai bên càng hiểu và thông cảm cho nhau.

Tuổi Hợi

Vận trình của người tuổi Hợi có sự thăng hoa vượt bậc trong giai đoạn từ 15/12 đến 25/12. Con giáp này có nhân duyên vượng, được quý nhân ra sức giúp đỡ, đưa đường chỉ lối tới thành công. Bản mệnh biến nguy thành an, gặp khó khăn cũng sớm giải quyết được, thuận lợi chạm tay tới thành công. Nếu biết nắm bắt các cơ hội xuát hiện trước mắt, cuộc sống của người tuổi Hợi sẽ vô cùng viên mãn, không cần phải lo lắng nhiều.

tu-vi-03

Con giáp này đón lộc trời ban, dù gặp vấn đề khó khăn cũng sẽ sớm giải quyết dược. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, suôn sẻ. Những người đang có ý định mở rộng quy mô kinh doanh hoặc muốn bắt đầu một dự án mới có thể thử sức vào lúc này. Tuổi Hợi nên tranh thủ lúc thời vận đang lên để dễ dàng đạt được thành công.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

LEAVE A REPLY