Tháng 11 âm hóa Rồng hóa Phượng: 4 tuổi ăn lộc Tổ Tiên tiền nhiều như nước, xòe tay là có của

0
27245

Tháng 11 âm, có 4 con giáp sẽ gặt hái nhiều may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Dần
con-giap1
Trời sinh những người tuổi Dần đa số đều là những người thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán. Một khi đã định làm gì, họ sẽ không để ý kiến của ai cản bước họ. Dũng cảm, đôi khi hơi liều lĩnh, họ sẽ một tay dựng nên cơ đồ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tử vi cho biết, 2023 là một năm rất tốt lành cho những người tuổi Dần, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn. Tuy giữa năm phải đối phó với vài chuyện không như ý do có tiểu nhân hãm hại, nhưng càng về cuối năm, tài vận của tuổi Dần ngày càng phát đạt hơn.

Tử vi học có nói, tháng 11 âm là lúc các sao tốt chiếu rọi, người tuổi Dần làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết.

Không chỉ có chuyện tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của họ cũng hết sức thuận lợi, suôn sẻ, và sẽ là một thiếu sót lớn nếu không liệt kê họ vào danh sách những con giáp có vận đỏ nhất tháng.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn đa phần đều tài năng, phóng khoáng, có ý chí vươn lên. Con giáp này khá thức thời, có tầm nhìn xa.

Vì vậy, người tuổi này không ngừng tìm kiếm cơ hội phù hợp với bản thân chứ không an phận, hài lòng với những gì mình đã có.

Tháng 11 Âm lịch sang, người tuổi Thìn được dự báo có tài lộc vượng, gặp nhiều điều may. Được Thần Tài ban lộc nên con giáp này buôn bán phát tài. Họ làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình nên sự nghiệp của họ ngày càng thăng tiến.

Người làm công ăn lương cũng có thêm nghề tay trái hoặc được nhận thêm công việc, kiếm thêm thu nhập. Trong khi đó, người làm trồng trọt, chăn nuôi, đánh bắt cũng mưa thuận gió hòa, sức khỏe dồi dào. Kiếm được nhiều tiền, họ lại biết tiết kiệm, quản lý tài sản nên tiền bạc tích cóp được sẽ đầy túi.

Tuổi Dậu
con-giap3
Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu thường tận tụy, đáng tin cậy. Người tuổi này thường được yêu mến bởi tấm lòng lương thiện, không mưu cầu lợi ích, tinh thần trách nhiệm và tính cách ngay thẳng, dám nghĩ dám làm.

Thời gian gần đây, họ gặp không ít khó khăn, trở ngại trong công việc. Nhưng không phải vì thế mà con giáp này tỏ ra nản lòng.

Bắt đầu từ tháng 11 Âm lịch, người tuổi Dậu được sao may mắn chiếu mệnh, tài lộc rủng rỉnh, sớm muộn cũng sẽ phát tài. Thời vận đến, con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Những tin vui liên tục đến nhà con giáp này.

Người làm công ăn lương có cơ hội được thăng chức, tăng lương. Trong khi đó những người chưa có công việc cũng tìm được công việc phù hợp với mình. Con giáp này trước đó gặp nhiều xui xẻo nhưng đến giờ đã tìm lại vận may, sự nghiệp dần khởi sắc.
con-giap5
Phần lớn những người tuổi có số mệnh may mắn và thuận lợi nhất trong 12 con giáp. Những người tuổi Ngọ có tính cách tốt, chân thành và khá dễ hòa đồng với mọi người. Đồng thời, người tuổi Ngọ cũng là người có trí tuệ, có tầm nhìn, ý thức cao trong công việc.

Từ tháng 11 Âm lịch, những người tuổi Ngọ dễ dàng gặt hái thành công do có cát tinh chiếu mệnh. Họ sẽ có thể tìm được những mối làm ăn tốt, nhờ đó mà tài vận ngày càng vượng.

Thời gian tới những người tuổi Ngọ này sẽ không còn phải lo lắng về công việc, tiền bạc rủng rỉnh. Sau tháng 11 Âm lịch khởi đầu suôn sẻ và ổn định.

Đặc biệt, đường tình duyên của bản mệnh cũng vô cùng hoan hỉ. Ai đang độc thân có thể sẽ tìm thấy chân ái của đời mình. Nếu như có đôi có cặp thì sẽ càng thêm gắn bó viên mãn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

LEAVE A REPLY