Tháng 10 Âm Lịch: 4 con giáp Tình – Tiền đỏ thắm như son, 1 tuổi gặp nhiều trắc trở

0
28390

Trong tháng 10 Âm Lịch, có 4 tuổi gặp được may mắn, sự nghiệp phát triển thuận lợi. Hãy cùng xem đó là những tuổi nào nhé.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý có công việc và chuyện tình cảm đều khá hanh thông. Nhìn chung, con giáp này đón tháng mới bình an, thuận lợi.

Đây là thời điểm con giáp này có thể kiểm soát các sự việc diễn ra theo ý muốn của mình. Bản mệnh được cấp trên chú ý, đánh giá cao nhờ những công sức đã bỏ ra trong giai đoạn trước đó. Tuổi Tý có dấu hiệu thăng quan tiến chức trong tháng 10 Âm Lịch. Đó không nhất thiết phải là một bước tiến lớn, chỉ cần một sự thay đổi nhỏ trong công việc cũng giúp bản mệnh có vị thế mới tốt hơn.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý ngày càng tốt đẹp, tiền bạc hanh thông. Mọi vấn đề đều được tuổi Tý giải quyết ổn thỏa. Vận may còn thể hiện ở các mối quan hệ của tuổi Tý. Bản mệnh được bàn bè, người quen giới thiệu thêm các cơ hội làm ăn mới có thể sinh lời.

tu-vi-01

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tràn đầy nhiệt huyết trong tháng mới. Con giáp này biết cách phát huy điểm mạnh, cần cù, nỗ lực không ngừng để gặt hái thành công. Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu có sự chuyển biến rõ rệt. Bản mệnh biết cách khắc phục khuyết điểm, phát huy lợi thế để tạo ra được thành quả như ý muốn.

Tài chính của người tuổi Sửu trong giai đoạn này cũng trở nên dồi dào. Bản mệnh nhận được thành quả tương xứng với công sức đã bỏ ra. Người làm công ăn lương, làm nghề tự do hay có công việc tay trái đều không phải lo lắng về vấn đề kinh tế. Người làm ăn kinh doanh biết lắng nghe, có sự quyết đoán nên có triển vọng phát triển tốt.

Con đường tình duyên của tuổi Sửu cũng có bước phát triển tích cực. Bản mệnh biết phát huy nét quyến rũ của mình và nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có quý nhân phù trợ nên vận trình khá hanh thông. Bản mệnh được nâng đỡ trên nhiều phương diện nên hiệu suất công việc được cải thiện. Tuổi Mão không tỏ ra kiêu căng, ngạo mạn nên cũng có lợi thế của riêng mình, đi đâu cũng có người yêu mến.

Vận trình tài lộc của người tuổi Mão khá tươi sáng. Bản mệnh có cơ hội đầu tư thu về loại nhuận cao. Con giáp này có những lựa chọn sáng suốt có thể mang lại thành công lớn. Người làm công ăn lương nhờ sự phấn đấu không ngừng của bản thân cũng thu về thành tựu đáng nể.

tu-vi-02

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách khá hòa đồng, được mọi người yêu mến. Con giáp này không quá tham vọng, có xu hướng thích cuộc sống ổn định lâu dài. Đa số người tuổi Mùi có vẻ ngoài hấp dẫn, vừa thông minh lại vừa lý trí.

Tử vi nói rằng trong thời gian tới, tuổi Mùi có thể gặp cao nhân trong lĩnh vực mà mình theo đuổi. Bản mệnh chỉ cần làm việc chăm chỉ, giữ tinh thần học hỏi thì sẽ đạt được bước tiến mới.

Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội để khẳng định bản thân. Tháng mới, tuổi Mùi được Thần Tài ghé thăm nên tài lộc suôn sẻ.

Đường tình duyên của con giáp này cũng phát triển khá tốt. Nếu chủ động nắm bắt cơ hội đến với mình thì chuyện tình cảm của tuổi Mùi sẽ không gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Dần: Gặp khó khăn trong tháng 10 Âm lịch

Người tuổi Dần phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong tháng 10 Âm lịch. Con giáp này cảm thấy công việc lặp đi lặp lại khá buồn chán. Sự mất tập trung có thể khiến bản mệnh mắc phải một số sai lầm.

Người đang tìm việc cần dành thời gian suy nghĩ kỹ hơn để tìm ra điểm mạnh của mình cũng như xem bản thân mình thực sự muốn làm gì, không nên bám theo các mơ ước quá xa vời.

Dù làm ăn kinh doanh hay đang công tác trong bất cứ lĩnh vực nào, tuổi Dần cũng phải chú ý để tránh rắc rối từ đối thủ cạnh tranh.

Người làm đầu tư không nên vội vàng dốc vốn để tránh rủi ro không đáng có.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

LEAVE A REPLY