Lộc mới đè lộc cũ, 3 tuổi giàu càng giàu thêm vào cuối tháng 4/2024

0
457

Tử vi nói rằng, có 3 con giáp lộc lá dồn dập vào cuối tháng 4/2024. Tiền bạc đổ về đầy túi, cuộc sống dư dả không thiếu thốn bất cứ thứ gì.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tháo vát, cần cù và tỉ mỉ. Họ trau chuốt từng tí cho những sản phẩm mình làm ra hoặc những dự án mà họ là người đứng đầu. Con giáp này biết lắng nghe và chọn lọc những điều hay ý đẹp, những ý kiến phù hợp với mình. Là người thông minh và tinh ý, tuổi Sửu không để ai phải phiền lòng hay phàn nàn về mình.

Nội dung chú thích ảnh

Tử vi nói rằng, vào cuối tháng 4/2024, người tuổi Sửu lộc lá đầy tay, cuộc đời sang chương mới với túi tiền rủng rỉnh, công việc làm ăn vô cùng thuận lợi. Con giáp này đầu tư 1 vốn 4 lời, thu lãi cực đậm và liên tục có nhiều đơn đặt hàng khủng. Sự bận rộn giúp tuổi Sửu nâng cao thu nhập vốn có của mình. Đối với người làm công ăn lương, họ tạo ra nhiều giá trị có ích cho tập thể, được cấp trên khen ngợi và tín nhiệm.

Tử vi khuyên rằng, người tuổi Sửu không nên to tiếng làm mất hòa khí với những người trong gia đình. Bằng sự khéo léo của mình, tuổi Sửu sẽ giải quyết ổn thoả những rắc rối và không làm phát sinh thêm bất cứ mâu thuẫn nào.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, nói ít hiểu nhiều, đầu óc vô cùng linh hoạt. Con giáp này không thích sự thảnh thơi, họ yêu công việc và luôn tạo cho mình những điều mới mẻ và bận rộn. Tuổi Dậu không nói trước hoặc không hứa hẹn những điều mà mình không làm được. Họ luôn có phương án an toàn cho mình trong mọi tình huống.

Nội dung chú thích ảnh

Theo các chuyên gia tử vi dự đoán, người tuổi Dậu có cơ may hốt hết lộc lá trong thiên hạ vào cuối tháng 4/2024. Vào thời điểm này, họ đi đâu cũng gặp may mắn, làm gì cũng hái ra tiền. Con giáp này được quý nhân trợ giúp, những khó khăn và vướng mắc trước đây được giải quyết nhanh gọn lẹ. Bản thân họ cũng là người nhanh nhẹn và nắm bắt tốt thời cơ đến với mình, nhờ vậy mà thu nhập ngày càng tăng mạnh.

Lời khuyên mà tử vi dành cho người tuổi Dậu chính là việc họ nên kiềm chế bản thân để tránh tạo ra rắc rối với đồng nghiệp. Việc thể hiện bản thân đúng lúc cũng giúp bạn trở có cơ hội gia tăng vị trí của mình trong tập thể.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khéo léo, suy nghĩ và tư duy rất logic. Họ có kiến thức sâu rộng và vững chắc ở lĩnh vực mình đang theo đuổi. Con giáp này là người chủ động, thông minh và luôn có cách cư xử tử tế, hòa nhã với tất cả mọi người. Tuổi Thìn sống không bon chen, không có ý định làm tổn hại bất kỳ ai.

Nội dung chú thích ảnh

Tử vi cho thấy, nhờ trí thông minh tuyệt đỉnh của mình cùng với vô vàn lộc lá mà ơn trên ban tặng, người tuổi Thìn sẽ có được nhiều may mắn và tiền của vào cuối tháng 4/2024. Con giáp này giàu lên trông thấy, khối tài sản gia tăng mạnh mẽ cả hiện vật lẫn hiện kim. Họ đầu tư ở đâu sinh lời ở đó, quan trọng nhất là việc họ luôn được ơn trên che chở, nâng đỡ nên mọi tai ương đều lùi xa.

Tử vi có lời khuyên rằng, tuổi Thìn nhất định phải kiểm soát suy nghĩ và hành động của mình để tránh làm tổn thương bản thân và người khác. Đôi khi chỉ vì nóng nảy mà họ vô tình đánh mất đi một số mối quan hệ thân tình.

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc 

LEAVE A REPLY