Từ đây đến hết tháng 3 dương, 3 con giáp giàu sang bạt ngàn, tiêu xài phủ phê, đại hỷ lâm môn, tài phú dồi dào

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại vận phát tài, vừa có tiền vừa có quyền, không mua đất cũng tậu vàng.

Tuổi Tỵ

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ được đón nhận tin vui trên phương diện tình cảm trong thời gian này. Quan hệ giữa bạn và người ấy có bước tiến mới vì cả hai đã dũng cảm thể hiện cảm xúc của bản thân, nhờ thế mà thấu hiểu nhau hơn. Với người đã có đôi có cặp, bạn và người ấy luôn trân trọng khoảng thời gian hai người được ở bên nhau. Đôi bên có thể sẽ có thêm những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày này, giúp quan hệ đôi bên thêm bền chặt.

Thiên Tài chiếu mệnh, một số người có cơ hội phát tài bất ngờ ở thời điểm này. Tuy nhiên bạn cần có cách sử dụng đồng tiền hợp lý, đừng tiêu xài phung phí kẻo dù có một núi tiền cũng nhanh chóng trắng tay.
Từ đây đến hết tháng 3 dương, 3 con giáp giàu sang bạt ngàn, tiêu xài phủ phê, đại hỷ lâm môn, tài phú dồi dào - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.
Từ đây đến hết tháng 3 dương, 3 con giáp giàu sang bạt ngàn, tiêu xài phủ phê, đại hỷ lâm môn, tài phú dồi dào - Ảnh 2Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần luôn lên kế hoạch tỷ mỉ trong cuộc sống và công việc. Họ cũng có mối quan hệ với mọi người rất tốt. Con giáp này dù lựa chọn hướng đi nào cũng hợp lý, sẽ giúp họ nắm bắt được nhiều cơ hội hơn để phát triển. Thời gian này, con giáp tuổi Dần đã có thể cải thiện về nhiều mặt.

Trước hết là sự nghiệp của họ thuận buồm xuôi gió ở bất kỳ khía cạnh nào. Công việc kinh doanh rất thành công, thu về lợi nhuận khả quan. Con giáp này cũng nhanh chóng bước vào trạng thái mới, tiếp tục nỗ lực để gặt hái được các thành quả tốt hơn. Sau lưng, người tuổi Dần cũng có sự ủng hộ của gia đình nên họ cũng không lo lắng gì.
Từ đây đến hết tháng 3 dương, 3 con giáp giàu sang bạt ngàn, tiêu xài phủ phê, đại hỷ lâm môn, tài phú dồi dào - Ảnh 3Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.