Cả năm bôn ba ở châu Phi, Quang Linh Vlogs không về VN đón Tết: Nhìn anh em ăn tiệc ở quê qua màn hình

Quang Linh Vlogs chưa thể về Việt Nam sum họp gia đình, đón Tết cổ truyền mà phải hẹn lại bởi nhiều lý do.

Gần đây, chàng trai xứ Nghệ có đăng ảnh check in trước cổng sân bay cùng các thành viên trong team châu Phi nên khiến nhiều cư dân mạng nghĩ rằng Quang Linh sẽ đáp chuyến bay về Việt Nam đón Tết. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất thì anh chàng sinh năm 1997 vẫn còn ở Angola, đồng nghĩa với việc anh sẽ đón năm mới xa nhà.

Mới đây, các thành viên trong team châu Phi như Tiến Nguyễn, Hùng Kaka, Linh Philip, bé Điệp đã về đến Việt Nam để sum họp gia đình trong dịp năm mới. Mọi người tổ chức bữa tiệc tất niên sau một năm làm việc chăm chỉ ở xứ người. Trên trang cá nhân, mọi người hào hứng chia sẻ khoảnh khắc “lên đồ” bảnh bao để dự tiệc.

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình FB Quang Linh Vlogs)

Tuy không thể chung vui cùng các anh em trong team châu Phi nhưng từ châu Phi, Quang Linh Vlogs đã kết nối cùng mọi người thông qua hình thức video call. Trên màn hình lớn, anh chàng xứ Nghệ xuất hiện cùng Lôi Con để chung vui “online” cùng các anh em ở Việt Nam. Bé Lô Con còn hát một bài nhạc xuân để chúc năm mới mọi người.

Là chủ tịch của công ty, Quang Linh đã gửi lời cảm ơn đến các anh em đã đồng cam cộng khổ kề vai sát cánh cùng anh trong một năm qua. Sau màn chúc Tết, anh chàng hài hước hỏi mọi người đã xong chưa để tắt camera vì còn bận đi… bón phân cho trang trại.

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình FB Quang Linh Vlogs)

Trong những ngày chuyển giao năm cũ qua năm mới thế này, hẳn những ai xa nhà sẽ mong muốn trở về đoàn viên gia đình. Tuy nhiên, do công việc ở Angola hiện vẫn còn dang dở cũng như vừa rồi trang trại gặp nhiều chuyện không hay nên có lẽ đó là lý do Quang Linh dời ngày về Việt Nam.

hình ảnh

Quang Linh ra sân bay tiễn các anh em trong team về Việt Nam ăn Tết. (Ảnh: FB Quang Linh Vlogs)

Dạo gần đây, trang trại của Quang Linh Vlogs liên tục gặp nhiều chuyện không hay nên đây là lý do khiến vài cư dân mạng đoán rằng anh chưa thể về Việt Nam trong dịp Tết. Ngay đầu năm 2023, nam YouTuber đã ngao ngán chia sẻ vụ công trình xây trường học miễn phí bị trộm xi măng. Đối tượng thực hiện hành vi này đã được giao cho cơ quan chức năng giải quyết nhưng ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các anh em.

hình ảnh

hình ảnh

(Ảnh chụp màn hình kênh YouTube Quang Linh Vlogs)

Ngoài ra, Quang Linh còn phát hiện quản lý trang trại của anh lén lấy đồ đạc rồi mang ra ngoài bán để kiếm thêm tiền. Sau đó, nam YouTuber đã mủi lòng nên xin công an bỏ qua vụ việc, cho người này thêm cơ hội sửa sai.

Chưa hết, các nhân viên mà Quang Linh từng rất tin tưởng, tạo nhiều cơ hội để có việc làm và ưu ái mức lương cao nhưng lại lười biếng làm việc và lén uống say trong giờ làm, trong đó có cả bố ruột của Lôi Con. Sau khi biết chuyện, anh chàng sinh năm 1997 đã tạm thời cho các nhân viên này nghỉ việc, đợi vài tháng sau tính tiếp liệu có thuê họ nữa không.

Ngoài ra, do hồ sơ của Lôi Con còn trục trặc nên cậu bé có thể sẽ về Việt Nam cùng Quang Linh trong dịp hè 2023. Với nhiều cư dân mạng theo dõi cuộc sống của Quang Linh ở Angola hẳn là rất mong chờ được gặp “idol” Lôi Con ở Việt Nam bởi cậu bé rất dễ thương, lanh lợi lại bập bẹ nói tiếng Việt.

hình ảnh

Theo mình đọc từ 2sao, có lần Quang Linh đã chia sẻ chi phí từ Angola sang Việt Nam là khá cao. Cụ thể, nam YouTuber cho biết trong đợt về thăm nhà hồi Tết 2022 là tầm 55 triệu, còn khi sang lại Angola là tầm 40 triệu.

“Nói thật mình rất muốn cho tất cả anh em bạn bè từ châu Phi về Việt Nam chơi nhưng chi phí tốn kém lắm. Chỉ riêng bản thân mình, lần trước chi phí về 55 triệu, còn khi sang là hơn 40 triệu, đó là chưa kể các khoản phát sinh, ăn uống, ngủ nghỉ…

Bởi vậy mỗi năm mình sẽ cố gắng đưa 2 – 3 anh em trong team về chơi, thăm gia đình… Sau đó đưa họ đi thăm quan các danh lam thắng cảnh, ăn các món đặc sản vùng miền”, Quang Linh tâm sự.