10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp hứng mưa tiền tỷ, đón Tết như ý, phú quý lên hương, nhiều cơ hội làm giàu

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp sau may mắn dồn dập, tỏa sáng không ngừng, gom vàng đón Tết.

Tuổi Ngọ 

Tử vi 10 ngày cuối cùng tháng 1/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ có sự chỉn chu khi gặp gỡ người yêu.

Công việc: Người tuổi Ngọ chọn lọc công việc tốt, có sự đầu tư cẩn thận.

Tình cảm: Nhờ có sự chu đáo của bạn giúp đối phương an tâm khi ở cạnh nhau.

Tài lộc: Bạn chi tiêu cẩn thận, không để thiếu hụt kinh tế.

Sức khoẻ: Ăn khoẻ, yêu cầu cao đối với bữa ăn hằng ngày.
10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp hứng mưa tiền tỷ, đón Tết như ý, phú quý lên hương, nhiều cơ hội làm giàu - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mùi có tính cách hiền lành chất phác lại giàu lòng nhân hậu nên được bạn bè đồng nghiệp vô cùng yêu quý. Những người tuổi này cũng được biết đến với thái độ kiên trì, tận tâm với công việc. Khi quyết định làm việc gì, con giáp này sẽ nỗ lực cho đến khi đạt được mục tiêu.

Con giáp tuổi Mùi cũng là con giáp luôn giữ được tinh thần cầu tiến, học tập suốt đời. Họ thậm chí cũng không ngại chuyển chuyển ngành, đổi nghề khi đã có tuổi. Con giáp này luôn tâm niệm còn sống là còn lao động.

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, những người tuổi Mùi có con đường tài vận của con giáp tuổi Mùi bắt đầu khởi sắc. Họ được quý nhân giúp đỡ, công việc sự nỗ lực của bản thân nên vận trình sẽ bắt đầu khởi sắc. Chính nhờ những nỗ lực chứng tỏ khả năng cộng thêm với việc có các mối quan hệ tốt, họ sẽ có thể được thăng chức, tăng lương, ký hợp đồng dài hạn trong thời gian tới.
10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp hứng mưa tiền tỷ, đón Tết như ý, phú quý lên hương, nhiều cơ hội làm giàu - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, tuổi Thân khá vất vả vì sự nghiệp. Hôm nay sự bận rộn khiến bản mệnh mệt mỏi chỉ muốn làm nhanh xong còn về nhà ăn Tết với gia đình. Hôm nay bản mệnh không nên mở hàng, không nên đi xông đất cho bất cứ người nào.

Đường tài lộc của con giáp này lại cực phát. Có thể bản mệnh đang có được nguồn thu ổn định hoặc thêm một chút tiền bạc đến bất ngờ. Hôm nay nếu được người quen lì xì thì dù ở độ tuổi nào cũng nên nhận lấy, đó là lộc đầu năm của con giáp này.

Vận tình cảm của tuổi Thân được lên hương. Dù độc thân nhưng bản mệnh cũng không còn thấy quá sốt ruột hay vội vã khi bị người nhà hối thúc. Hôm nay gia đình bản mệnh sẽ có chuyện vui ghé thăm, người ốm thì sớm được khỏi bệnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý
10 ngày cuối cùng tháng 1/2024, 3 con giáp hứng mưa tiền tỷ, đón Tết như ý, phú quý lên hương, nhiều cơ hội làm giàu - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Nguồn: https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/10-ngay-cuoi-cung-thang-12024-3-con-giap-hung-mua-tien-ty-on-tet-nhu-y-phu-quy-len-huong-nhieu-co-hoi-lam-giau-645065.html