8 ngày liên tiếp, từ 12/1 đến 19/1, 3 tuổi tiền bạc phủ phê, chi tiêu không lo nghĩ

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong 8 ngày tới có sự tiến triển tích cực, không phải ai cũng có được.

Tuổi Dần

Khoảng thời gian tới, người tuổi Dần phát tài phát lộc, tiền của ngày một dồi dào. Nguồn thu của con giáp này tăng lớn nhờ công việc phát triển thuận lợi, lương thưởng không ngừng đổ về túi. Người làm kinh doanh có thể ký được những hợp đồng lớn, doanh thu tăng lên.

tu-vi-7-ngay-toi-01

Trong khoảng thời gian này, tuổi Dần cũng cần cẩn thận để tránh vạ miệng. Người làm việc với máy tính cần chú ý nghỉ ngơi cho hợp lý để không làm mắt và đốt sống cổ bị căng thẳng. Nếu cảm thấy mệt mỏi, tuổi Dần có thể tham khảo các hoạt động thư giãn như xông hơi, massage để lấy lại sức lực.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tính cách tốt bụng, hào phóng. Bản mệnh luôn đối xử tốt với những người xung quanh, dành sự chân thành cho những người mà mình yêu mến. Tử vi dự báo rằng từ 12/1 đến 19/1, con giáp này có thể gặp được quý nhân, tài vận thăng hoa. Bản mệnh đón nhận nhiều cơ hội làm ăn, đầu tư sinh tiền tài.

tu-vi-7-ngay-toi-02

Tuổi Hợi có sự phát triển khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khả năng kiếm tiền của con này không phải ai cũng có được. Bản mệnh còn giỏi trong việc quản lý tài sản. Dịp cuối năm là lúc tuổi Thìn cần tham gia nhiều cuộc gặp gỡ, tất niên nên cần chú ý không dùng quá nhiều bia rượu gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có số mệnh tốt, thường đón nhận nhiều may mắn, cuộc sống khá thoải mái. Tử vi nói rằng trong 8 ngày liên tiếp, từ 12/1 đến 19/1, con giáp này làm ăn phát tài phát lộc. Bản mệnh tạm biệt các vận xui trước đây, đón nhận nhiều cơ hội vươn lên, tài lộc cứ thế đổ về túi.

tu-vi-7-ngay-toi-03

Tuổi Hợi có nhiều cơ hội làm ăn, có người nhận thêm các công việc ngoài giờ giúp nguồn thu nhập tăng lên. Trong khoảng thời gian tới, dù bận rộn đến đâu, bản mệnh cũng phải chú ý đến sức khỏe. Công việc nhiều cộng với sự thay đổi thời tiết liên tục, tuổi Hợi nếu không để ý thì rất dễ đổ bệnh.

* Thông tin mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.