Ngay đầu tháng 10 Âm Lịch: Thần Tài để mắt 3 tuổi này tài lộc chạm nóc, phú quý đầy tay

Với tài năng, nhiệt huyết lại cộng thêm may mắn, 3 con giáp này gặp nhiều may mắn, phúc lộc khi tháng 10 Âm Lịch sang.

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn sinh ra với tài năng hơn người, khí chất phi thường. Bạn là người có tham vọng, hoài bão chứ không muốn sống an phận. Người tuổi Thìn rất cầu tiến, giàu ý chí vươn lên. Họ sống tự lập, giỏi thích nghi với hoàn cảnh và không thích nhờ vả vào người khác.

tuoi-thin

Từ đầu tháng 10 Âm Lịch cho đến cuối năm, tài lộc của người tuổi Thìn lên cao như diều gặp gió. Bạn lập được nhiều thành tích xuất sắc, được cấp trên khen thưởng, được đồng nghiệp nể trọng và nhiều người muốn hợp tác làm ăn với bạn.

Đây cũng là thời gian tốt để bạn bứt phá mạnh mẽ trong công việc. Sau nhiều tháng khó khăn, chật vật thì trong tháng 10 Âm Lịch này, Con giáp tuổi Thìn làm kinh doanh có thể thở phào nhẹ nhõm vì bạn đã tìm ra hướng đi mới trong việc kinh doanh của mình.

Tuổi Tuất

Đầu tháng 10 Âm Lịch năm nay sẽ mở ra những cơ hội gặp may mắn, Tuất sẽ gặp nhiều may mắn trong giai đoạn này.

Sự xui xẻo của người tuổi Tuất đã qua đi, niềm vui lớn lao đến, có nhiều sự kiện vui mừng liên quan tới tiền bạc, con cái hoặc công việc kinh doanh.

tuoi-tuat-maySự chăm chỉ và kiên nhẫn của bạn sẽ được khen thưởng, đồng thời nhiều bạn trẻ sau dịp nghỉ lễ này có thể được thăng chức hoặc có cơ hội việc làm mới.

Về mặt tài lộc, đầu tư cho kinh doanh, thủy hải sản sẽ có kết quả tốt, đồng thời phải chú ý quản lý tài chính, tránh tiêu dùng quá mức trong dịp nghỉ lễ thì tiền tiết kiệm mới không bị sứt mẻ.

Tuất cũng là con giáp tốt bụng, giúp đỡ được nhiều người và các hoạt động xã hội sẽ mang lại nhiều cơ hội kết bạn và tìm bạn đời cho tuổi này.

Những người có bạn đời sẽ cảm thấy ổn định và hạnh phúc hơn, người độc thân cũng có thể gặp được người phù hợp với mình thông qua mai mối từ bạn bè.

Tuổi Tỵ

Con giáp tuổi Tỵ được biết đến là những người giỏi giang, khôn khéo, biết nhìn ra trông rộng. Người tuổi này khôn khéo trong giải quyết công việc, biết nhìn nhận vấn đề một cách thấu đáo. Họ thận trọng và rất chú ý đến tiểu tiết nên dễ dàng nhận thấy được những thay đổi nhỏ nhất. Người tuổi này bản tính nói ít, làm nhiều, tự lập, có ý chí vươn lên.

Bước sang tháng 10 Âm Lịch, con giáp này thoát khỏi vận xui, tài vận vượng phát. Được sao tốt chiếu mệnh, người tuổi này có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Bạn nhận được nhiều lời mời công việc, cũng như nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp.

Nhờ nỗ lực hết mình, bạn nhận được khoản tiền lương, thưởng cao hơn tháng trước rất nhiều. Con giáp tuổi Tỵ còn có thêm cơ hội mở rộng các mối quan hệ có lợi cho sự nghiệp của bạn sau này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Phú quý đến muộn: 4 con giáp bứt tốc từ tuổi 40, đến 50 sự nghiệp vững vàng, tiền tài rủng rỉnh

Mặc dù có tuổi trẻ gặp nhiều khó khăn nhưng khi đến tuổi 40, 50, đây chính là 4 con giáp có cuộc sống giàu sang, phú quý và chẳng cần lo nghĩ đến chuyện “cơm áo gạo tiền”.

Tuổi Mão

Sẽ không quá lời nếu nói tuổi Mão chính là một trong những con giáp có vận may lớn khi đến tuổi trung niên. Họ không chỉ có một cuộc sống bình yên, đủ đầy mà còn hạnh phúc sống bên con cháu. Tuổi Mão là người kiên định và cầu tiến nhưng hiếm khi thể hiện năng lực thật trước mắt người khác. Ngoài ra, con giáp này còn gặp nhiều thăng trầm khi còn trẻ nên cuộc sống lúc này thường không thuận buồm xuôi gió.

Empty

Ở tuổi 40, bản mệnh này sẽ như cá gặp nước trong sự nghiệp và đến tuổi 50, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão hanh thông, tài lộc họ thu về sẽ tăng nhanh phi mã. Đặc biệt, sau tuổi 60, con giáp này chỉ cần ngồi yên hưởng phúc mà chẳng cần lo lắng gì.

Tuổi Ngọ

Là người chăm chỉ, nhiệt tình và ham học hỏi, tuổi Ngọ luôn đặt ra cho bản thân những yêu cầu “cao ngút trời”. Khi còn trẻ, họ không ngừng nỗ lực để trau dồi kinh nghiệm và hoàn thiện các kỹ năng. Nhờ vậy mà ở tuổi tứ tuần, con giáp này sẽ đạt được nhiều đền đáp xứng đáng. Cơ hội liên tiếp ập đến giúp họ được người xung quanh đánh giá cao và công nhận năng lực.

EmptyĐặc biệt, càng lớn tuổi, năng lực lãnh đạo của người tuổi Ngọ càng nổi bật. Nhờ được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ, họ sẽ tạo ra không ít thành công trong công việc và đạt đến đỉnh cao phú quý. Khi về già, con giáp này chẳng cần lo lắng về chuyện tiền bạc mà chỉ cần tập trung vào gia đình.

Tuổi Mùi

Khi còn trẻ, con đường sự nghiệp của người tuổi Mùi có thể gặp phải không ít trắc trở. Thế nhưng thay vì bi quan, họ thường nhanh chóng lấy lại được tinh thần, từ đó nghiêm túc và nỗ lực hơn trong công việc để đạt được kết quả đáng trân trọng.

EmptyĐến tuổi 40, người tuổi Mùi sẽ được quý nhân soi đường dẫn lối và hỗ trợ nhiệt tình nên công việc lúc nào luôn suôn sẻ. Từ 50 tuổi trở đi, họ sẽ có cuộc sống khá bình yên. Dù không quá giàu có nhưng họ vẫn có thể sống vui vẻ do con cháu đủ đầy, công việc thuận lợi và tiền tài rủng rỉnh. Ngoài ra, con giáp này cũng biết sử dụng tốt kinh nghiệm đã tích luỹ để đạt được thành tích cao trong sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Trong 12 con giáp, tuổi Dậu là người luôn được yêu mến nhờ tính cách vui vẻ, hoà đồng và thân thiện. Họ sẵn sàng làm mọi việc để mở rộng các mối quan hệ của bản thân, đặc biệt là trong công việc. Khi sự nghiệp đã đạt đến “độ chín” nhất định, con giáp này sẽ thể hiện được năng lực bản thân và nhận được sự công nhận từ người xung quanh. Nếu như khoảng thời gian 40 tuổi là lúc người tuổi Dậu bắt đầu bứt phá trong sự nghiệp thì ở tuổi 50, con giáp này sẽ cực kỳ viên mãn trong công việc, cuộc sống.

EmptyNhờ sự thông minh, nhanh nhạy của mình, tuổi Dậu sẽ không ngừng phấn đấu để đạt được kế hoạch đã đề ra. Khi cơ hội đến, con giáp này có thể mạnh dạn nắm bắt và từng bước thực hiện. Kể cả khi đã đến tuổi trung niên, người tuổi Dậu sẽ có con đường thăng tiến thuận lợi.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm