4 tuổi đỏ nhất năm Giáp Thìn 2024: Phật Bà rót lộc, chẳng bon chen tiền tài tự đến

Bước sang năm Giáp Thìn 2024, những con giáp này sẽ chuyển mình giàu có, phú quý hơn người.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vui tính, hài hước, rất thích kết giao với bạn bè mới. Con giáp này rất may mắn, họ bỏ ra bao nhiêu thì thu lại về kết quả gấp nhiều lần những gì đã bỏ ra nên cuộc sống rất ung dung, tự tại.

Cung tài bạch của người tuổi Ngọ vì xuất hiện cát tinh nên tài vận tăng lên không ngừng. Chỉ cần con giáp này không bỏ lỡ cơ hội, chắc chắn thu nhập sẽ tăng lên nhanh chóng, các khoản tiền lớn nhỏ sẽ thi nhau chảy vào túi người tuổi Ngọ vào năm 2024.

Ngoài ra, tài vận tốt cũng thúc đẩy vận đào hòa của con giáp này. Những người tuổi Ngọ độc thân sẽ có cơ hội bảy tỏ tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ và do được Nguyệt Lão se duyên nên chắc chắn sẽ có được một kết quả viên mãn.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có sự nghiệp rực rỡ nhất trong năm 2024. Họ không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để thể hiện năng lực của mình. Người tuổi Thìn tốt bụng, chu đáo và được thần may mắn ban phước lành. Hầu hết họ đều có tính cách hướng ngoại, vui vẻ, hào phóng.

Từ đầu năm 2024, đường tài lộc của tuổi Thìn sẽ tăng dần, tiền bạc rủng rỉnh, gia đình hạnh phúc, cuộc sống bước sang một nấc thang hạnh phúc mới.

Khi gặp khó khăn, người tuổi Thìn thường tìm sự giúp đỡ từ bạn bè khắp nơi. Đồng thời, họ biết nắm bắt cơ hội để vượt qua trở ngại một cách nhẹ nhàng, nhiều cơ hội làm giàu nhanh chóng. Hãy mạnh mẽ nắm bắt cơ hội trở nên giàu có, vận mệnh rực rỡ nằm trong tay bạn.

Để tránh thất thoát tài chính, người tuổi Thìn vẫn nên đề phòng những kẻ lừa đảo xung quanh.

Tuổi Dậu

12Người tuổi Dậu thông minh, tháo vát. Xét về vận thế, con giáp này bẩm sinh mang thiên tài vận vượng phát, đồng nghĩa với việc giàu có về nguồn thu phụ.

Từ năm 2024 đến 2026, khi gặp được quý nhân dẫn đường chỉ lối, người tuổi Dậu sẽ biết cách đầu tư, kinh doanh đem lại những khoản lợi nhuận, thu nhập khổng lồ. Điều này giúp con giáp này có thể sớm tận hưởng cuộc sống đầy đủ, sung túc.

Tuổi Hợi

13Bước vào năm 2024, do cung Phúc Đức xuất hiện cát tinh” nên mọi điều xui xẻo đều được xóa bỏ, vận may tới tấp đến với con giáp này. Con giáp này sẽ có cơ hội trúng xổ số với giải thưởng lớn. Công việc của con giáp này cũng vô cùng suôn sẻ, người tuổi Dần như “cá gặp nước”, phát huy được hết năng lực của bản thân nên thu được nhiều kết quả mỹ mãn.

Người tuổi Hợi nhiệt tình, năng nổ, dám làm dám chịu, không bao giờ khuất phục trước khó khăn, thử thách.

Bước vào năm 2024, cát vận kéo đến, đại vận bủa vây nên vận thế khởi sắc mạnh mẽ. Sự nghiệp thăng tiến nhanh chóng, người tuổi Hợi sẽ được đề bạt lên vị trí công việc cao hơn với thu nhập lớn rất nhiều lần hiện tại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Nuôi nấng 3 đứa con lớn khôn dù bị vợ phản bội và cái kết kinh hoàng dành cho triệu phú người Mỹ

Sau 20 năm tần tảo nuôi 3 đứa con lớn khôn cùng vợ, vị triệu phú 55 tuổi này bất ngờ phát hiện bệnh tình của mình và vén màn một sự thật kinh hoàng về những đứa con.

Doanh nhân 55 tuổi Richard Mason, đồng sáng lập của Moneysupermarket.com, mới đây đã đâm đơn kiện người vợ cũ tội lừa đảo, đồng thời đòi lại khoản tiền 4 triệu bảng Anh mà Richard đã chi cho vụ ly dị của mình năm 2008.

Từ thuở còn mặn nồng bên nhau hồi cuối thập niên 90, Richard đã phát hiện vợ lén lút ngoại tình trong suốt 4 năm, nhưng anh quyết định bỏ qua vì 3 đứa con trai của mình: Con cả sinh năm 1995, cặp song sinh chào đời năm 1999. Mãi đến năm 2016, khi cặp vợ chồng đã tan rã được 8 năm, triệu phú Richard mới đi khám, để rồi được bác sĩ thông báo mắc căn bệnh xơ nang bẩm sinh nên không thể làm cha. Choáng váng, anh Richard đi xét nghiệm ADN thêm một lần nữa cho chắc, và kết quả đã cho thấy một sự thật phũ phàng: Cả 3 đứa con Richard tần tảo nuôi nấng từ năm 1995 đều không phải con ruột của anh.

20 năm nuôi 3 đứa con cùng vợ, triệu phú ngỡ ngàng phát hiện mình bị... vô sinh - Ảnh 2.

Anh Richard cùng vợ và 3 đứa con trai thuở còn hạnh phúc.

Thay vào đó, 3 đứa trẻ này hẳn đã được sinh ra từ những mối tình vụng trộm liên miên của người vợ cũ với một đồng nghiệp ngân hàng của chị. Điều này giải thích cho những băn khoăn của Richard hồi còn kết hôn với vợ, ví dụ như các con trai đều có tên đệm kiểu Do Thái chẳng hạn.

Mặc dù bức màn bí ẩn đã dần được hé lộ, song những người con trai của Richard không muốn được biết danh tính người cha ruột, đồng thời vẫn mong muốn được gọi anh là bố.

Tuy đã bước tiếp với người vợ mới, Richard Mason vẫn không thể chấp nhận việc mình bị lừa dối suốt 20 năm: “Thật không thể tin nổi! Ước gì tôi có một cây đũa thần, vẫy một cái và mọi thứ sẽ trở về như lúc ban đầu. Khi đó, tôi vẫn sẽ được làm cha của những đứa trẻ.”

20 năm nuôi 3 đứa con cùng vợ, triệu phú ngỡ ngàng phát hiện mình bị... vô sinh - Ảnh 3.

Sự thất vọng khiến triệu phú 55 tuổi có ý định viết sách về cuộc đời éo le của mình