Mỹ nhân “ai cũng muốn lấy làm vợ” 16 năm vẫn trẻ mãi không già, U55 sống cô độc với 200 tỷ

Mỹ nhân này nổi tiếng bởi diện mạo xinh đẹp, tài năng xuất chúng và tính cách thú vị khiến nhiều người khao khát được cưới cô làm vợ.

Mỹ nhân lừng danh một thời được người người khao khát

Jang Seo Hee sinh năm 1971, là mỹ nhân đình đám từng nổi tiếng tại Việt Nam với bộ phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ. Những năm trước 2010 là thời kỳ hoàng kim rực rỡ của mỹ nhân này. Cô từng góp mặt trong hàng loạt bom tấn rating, thành công vang dội ở cả Hàn Quốc lẫn các quốc gia châu Á. Nhắc đến Jang Seo Hee ở giai đoạn này, ngoài Sự Quyến Rũ Của Người Vợ thì khán giả nhớ ngay tới những tựa phim đình đám như Nàng Tiên Cá Nhỏ, Miss Mermaid, Hur Jun,… Nữ diễn viên nổi đình đám bởi thường xuyên đảm nhận những vai diễn có số phận bi thảm, khoe được diễn xuất nội tâm vô cùng xuất sắc của mình.

Không dám tin mỹ nhân này đã 50 tuổi, tạo hình phim mới như chỉ ngoài 30 thế này! - Ảnh 1.

Jang Seo Hee thời điểm đóng Sự Quyến Rũ Của Người Vợ

Thời điểm Sự Quyến Rũ Của Người Vợ nổi đình đám với rating lên tới 40,6%, Jang Seo Hee cũng trở thành cái tên cực kỳ ăn khách trong làng quảng cáo, danh tiếng của cô được xếp ngang hàng với Kim Nam Joo và Lee Young Ae trong lĩnh vực này. Ở thị trường Trung Quốc, Jang Seo Hee được xếp vào danh sách người đẹp sở hữu những hợp đồng quảng cáo trị giá trên 1 tỷ won. Cũng tại thị trường tỷ dân, Jang Seo Hee thành công vang dội khi phim ảnh của cô có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Năm 2005, mỹ nhân họ Jang thậm chí còn dẫn đầu danh sách bình chọn Những nữ diễn viên có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất trong trào lưu Hàn Quốc tại Trung Quốc.

Jang Seo Hee từng vô cùng nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc

Mỹ nhân ai cũng muốn cưới làm vợ nhưng ngoài 50 vẫn chưa chịu lấy chồng

Thời kỳ hoàng kim rực rỡ, Jang Seo Hee từng được yêu thích tới độ cô đã thắng trong cuộc bình chọn “người vợ trong mơ” do báo Hàn tổ chức. Khán giả nhận xét Jang Seo Hee vừa xinh đẹp, tài giỏi lại còn rất có cá tính, chắc chắn sẽ trở thành một người vợ đảm, một hậu phương vững chắc, giúp chồng thành công trong sự nghiệp. Được khao khát là vậy nhưng trên thực tế, Jang Seo Hee không quá mặn mà với việc kết hôn. Trong quá khứ cô từng thừa nhận mình đang hẹn hò với người ngoài ngành nhưng cho đến nay, dù đã ở độ tuổi U55, nữ diễn viên vẫn nhất định không làm đám cưới.

Actress Jang Seo-hee | Yonhap News Agency

Hiện tại, ở độ tuổi 52, Jang Seo Hee tận hưởng cuộc sống độc thân sang chảnh, thường xuyên khoe những hình ảnh đi du lịch, gặp gỡ bạn bè. Cách đây 2 năm, báo Hàn đưa tin cô sở hữu khối tài sản khoảng 200 tỷ đồng dù chỉ đóng phim, quảng cáo chứ không kinh doanh như nhiều diễn viên khác. Cuộc sống dư dả có lẽ cũng là lý do khiến cô ít nhận phim mới hơn. Theo dõi trang cá nhân của người đẹp, khán giả không khỏi bất ngờ vì dù đã 52 tuổi nhưng cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp, gần như không già đi so với thời hoàng kim cách đây 16 năm ở Sự Quyến Rũ Của Người Vợ.